haaram logo

Friday, October 7, 2011

నా బ్లాగు లోకం


సింహావలోకనం

ఇదే శీర్షికతో నా "ఓ ప్రపంచపౌరుడు" బ్లాగ్ ప్రారంభించాను కొన్నేళ్ల క్రితం.

తరవాత మరికొన్ని బ్లాగులు నిర్వహిస్తూ, ఈనాటికి, నాకూ బ్లాగ్ లోకంలో ఓ "సముచిత" స్థానం వుంది అని గర్వంగా చెప్పుకోగలుగుతున్నాను.

ఈ సందర్భంలో, చాలామంది మెచ్చినవీ, చాలామందికి నచ్చనివీ అనే ఓ "లిట్మస్" టెస్టులో నిలబడిన కొన్ని బ్లాగులని మత్రమే వుంచి, మిగిలినవాటిని "విత్ డ్రా" చేస్తున్నాను.

(యేమో! మళ్లీ యెప్పుడో నా బ్లాగుసోదరులకి ఇష్టం అయితే, వాటిని పునరుధ్ధరించవచ్చేమో!)

ఆ ప్రక్రియలో భాగంగా, నా "కృష్ణశ్రీ" బ్లాగుని, "కృష్ణశ్రీ స్వగతాలు" అని మారుస్తున్నాను. (నా జ్ఞాపకాలూ, హనీమూన్ లూ వగైరాలు దాంట్లో వుంటాయి.)

ఇంకో "కృష్ణశ్రీ" బ్లాగుని నా "ఫ్లాగ్ షిప్" గా ప్రారంభిస్తున్నాను. అదే ఈ "కృష్ణశ్రీ"--విసుర్లు.

దీంతో కొంత సంఘసేవ, సమాజ పరివర్తనం, ఇంకేవేవో చెయ్యాలని ఆశ!

ఆశీర్వదించండి!

No comments:

Post a Comment